afsakið meðan ég æli

Sick

Mikði rosalega er nýja settið hjá Kastljósi lúmmó. Talandi um fortíðaþrá velkomin til 1990. Ég er að hugsa um að hætta að horfa á eitthvað annað en leikna þætti. Fyrir utan að ég byrja bara að hugsa um skútur þegar ég slysast til að horfa á þannig þætti þá er svo mikið að lummulegu og óheppnu fólki. Hvar er fallega fólkið, finnst eins og það sé verið að sýna fram á það að við gáfað fólkið getum ekki verið falleg. Hvað er málið líka með þessa svaka dramatísku samantekt á FL goup STOÐIR í Kastljóinu á ég að gráta fyrir hrogagikki.is nei veistu held að ég eyði mínum tárum í eitthvað annað.

Hryllilega er ég orðin leið á stælunum í Bresku ríkisstjórninni. Ætla að sniðganga breskar vörur. Uuuu hvað er breskt annað en te? Ætla ekki að sniðganga te, þau eru  það sem heldur í mér lifinu (og hitanum) mín te eru heldur ekki bresk jesss!! Mikið er ég fegin að Herbalife er bandarískt en ekki breskt, plíss Bandaríkin ekki láta mig fara í fílu út í ykkur, kjósið Obama ok!

Var að enda við að sporðrenna syndaborgara og minns er bumbult. Hugsa svo oft þegar ég er búinn að taka svona c.a. tvo bita syndaborgaranum "hvern andsk.. er ég að borða" miðaða við óbragðið sem ég fæ á samviskuna hlýtur hann að vera ekkert nema óhollusta sem ég á eftir að eyða mörgum mörgum vikum með. Við komum til með að fara saman í ræktina, deila fötum, og skemta okkur saman þar til önnur okkar gefst upp. HVor okkar gefst upp á undan veit ég ekki endilega fykgist með. Devil

Ég varð mjög skelkuð á leiðinni heim í dag. Var viss um að ég væri að fá flösu oná allt annað ( bókstaflega þar sem hausinn er enþá hæsti punkturinn minn) en þá voru þetta bara snjókorn að kanna markaðinn. Var svo viss um að þeir munu fjárfesta í lóðum hér á landi að ég rak Ómar út að setja nagla undir bílinn. Hann rauk inní skáp náði í hamar og nagla og ég rétt náði að leiðrétta hann með að ég vildi að hann léti setja nagladekk undir bílinn áður en hann var komin á bílinn. Svo núna stendur bílinn upp á rönd hér fyrir utan með nagladekk undir sér.

 Ég vill þakka innilega fyrir allar afmæliskveðjur sem ég fékk á föstudaginn. Átti frábæran afmælisdag alveg frá miðnætti fram að miðnætti. Fékk líka margar gjafir og þar af eina sem koma allaleið frá Spáni, yndislega þægilega peysu. Eldhússkáp sem minkaði aðeins draslið í eldhúsinu, leikhúsmiða, íþróttatösku, hárblásara, bók og tæki sem hefur gert uppáhalds tækið mitt enþá meira uppáhalds útvarp á I-podinn minn. Takk takk fyrir mig allir. RISA KNÚS


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Sstórt knús

Kristín Katla Árnadóttir, 24.10.2008 kl. 17:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband