Ég bý í 16 ára heimi

,,En það stendur ekki á blaðinu dísess" svaraði 16 ára stelpa sem var að vinna verkefni  með mér í lögfræði í dag. Þegar ég ætlaði að svara spurningunni sem við vorum að leysa saman ítarlegri en í einni línu.

 ,,Nei það er svo erfitt fyrir okkur að fá vörur útaf Evrunni og seðlabankanum þú veist." Svaraði 16 ára starfsstúlkan mér þegar ég spurði hana hvort þau ættu ekki girnilegri gúrkur. Ég vildi ekkert vera að benda henni á að þetta voru íslenskar gúrkur. 

,,Ja það er bara allt að hækka svona mikið" sagði 16 ára strákurinn á kassanum þegar ég spurði hvort að 2stk læme kostuðu virkilega þrefalt meira en seinast þegar ég keypti það. Að vísu sá ég hann liggja á vigtinni og dans þar rússneska þjóðdansa með tungunni rétt á meðan hann vigtaði læmið. Sama hversu fallega ég spurðivar  hann ekki fáanlegur til að vigta læmið aftur. Full af þrá í ískalt vatn með læme sneiðum borgaði ég helv. læmið en ég stal plastpoka í mótmæla skini   

Til allra þeirra sem í hlut eiga biðst ég innilegrar afsökunar á að hafa verið 16 ára.

 
mno0021l
   

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

heheheheheheh þú ert að eldast......

Hrönn Sigurðardóttir, 15.10.2008 kl. 11:02

2 Smámynd: Ólöf Anna

Hrönn ég áskil mér öllum rétt til að eyða út athugasemdum sem innihalda rógburð og lygar um mig

Ólöf Anna , 15.10.2008 kl. 11:36

3 identicon

Til hamingju með afmælið í dag dúllan mín þú er allavega skemmtileg 24 ára

(og varst ekkert leiðinleg 16)

Hlakka til að sjá þig í kvöld

Mamma

Mamma (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 12:25

4 identicon

Hún á afmæli í dag,
hún á afmæli í dag,
hún á afmæli hún Olla.
Hún á afmæli í dag.

HÚRRA, HÚRRA, HÚRRA

Erla Dögg (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 14:06

5 identicon

Ég ætla að óska þér til hamingju með afmælið hérna líka,  vonandi áttu ofboðslega skemmtilegan dag skvís!

Oddný (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 15:40

6 identicon

Til hamingju með afmælið gamla mín

Vona að þú hafir átt góðan dag og gert eitthvað skemmtilegt  (þrátt fyrir að ég sé ekki á svæðinu )

kossar  og knús frá okkur í DK

Vala og co

Vala Ósk (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 20:57

7 identicon

Til hamingju með afmælið  Ólöf Anna

Kveðja Ellert& Ásta 

Ellert Jón Þorgeirsson (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband