Ef það er samið lag um það sem þú ert að hugsa ertu ekki ein um að hugsa það.

Ég hef alltaf verið viss um að ég hefði fæðst á vitlausum áratug. Margt varðandi seinni áratugi seinustu aldar hefur mér líkað og viljað lifa eftir. T.d. fatatíska og húsgagna "tíska" og hraði.

Þetta er eins og sungið úr mínu hjarta.

p.s. er með blóm í hárinu í dag.

gefst upp hér er linkurinn http://www.youtube.com/watch?v=yyapY97ugNk


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

kemur ekkert lag........... þannig að líklega ertu ein um að hugsa það...... ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 27.6.2008 kl. 11:48

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég segi eins og Hrönn það kemur ekkert lag en vertu með blóm í hárinu. Knús

Kristín Katla Árnadóttir, 27.6.2008 kl. 13:31

3 Smámynd: Ólöf Anna

ohh kann ekki að setja inn you tube!!! en hér er linkurinn http://youtube.com/watch?v=yyapY97ugNk

Ólöf Anna , 27.6.2008 kl. 15:00

4 Smámynd: Gunna-Polly

snilldar lag snilldartexti :)

Gunna-Polly, 30.6.2008 kl. 18:37

5 Smámynd: Birna Dís

Fyndin tilviljun, ég rakst á þetta lag fyrir nokkrum mánuðum síðan og það hefur verið í miklu uppáhaldi hjá mér síðan. Veit ennþá ekki hvar ég fann lagið og hef ekki fundið neinn annan sem finnst það svona frábært - fyrr en þig núna

Birna Dís , 7.7.2008 kl. 18:24

6 Smámynd: Ólöf Anna

great mind think a like. Sjáumst við ekki fyrir austan þarnæstu helgi?

Ólöf Anna , 7.7.2008 kl. 22:58

7 Smámynd: Birna Dís

Jú að sjálfsögðu sjáumst við þar. Ég bíð spennt :)

Birna Dís , 8.7.2008 kl. 14:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband