Opinberun

Ćji hvađ dúddar og dúddur sem sjá um íţróttaţćtti eru léleg ađ finna nöfn á ţćttina sína. Bang og mark er á Rúv. BANGogMARK ömó dömó nafn.

Punkta blogg.

  • Datt á hjólinu mínu á leiđinni heim úr vinnunni í dag, er öll marin og skrámuđ á fótunum.
  • Ţađ er ekki sniđugt ađ detta á hjóli ţegar mađur er í quart leggings.
  • Reykjavík er ekki gerđ fyrir hjólafólk, ţađ er pirrandi.
  • Fórum á Dalvík um helgina í útskriftir hjá feđgum.
  • Til hamingju Viggi
  • Til hamingju Ívar
  • Fórum á ball í félagsheimilinu
  • Ég, Erna og Elísabeta mega skutlur á dansgólfinu
  • Til hamingju Ísland ţví ađ ég fćddist hér
  • Ţađ var hlegiđ ađ mér á Dalvík ţegar ég neitađi ađ fara á bílnum frá Skíđabraut yfir í Svarfađabraut
  • Sundlaugin á Dalvík er sú besta á landinu
  • Á sunnudeginum var svo mikil sól ađ ég sólbrann á nebbanum
  • Vala var í Svarfađadalnum og fékk far í bćinn
  • Komum seint heim.
  • Bílinn er geggjađ góđur í langakstri.
  • Ég er međ gullbaug á baugfingri
  • Ómar er međ eins hring
  • Settum ţá upp í norđurádalnum á leiđinni norđur á laugardaginn
  • Ég er ađ fara ađ gifta mig á nćsta ári
  • Er ástfanginn upp fyrir haus og rosalega hamingjusöm.

 

omar&olof

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Glćsilegt par.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.5.2008 kl. 09:32

2 identicon

Innilega til hamingju turtildúfur! Ţetta eru ćđislegar fréttir!

Oddný (IP-tala skráđ) 29.5.2008 kl. 10:37

3 Smámynd: Gunna-Polly

til hamingju elskurnar :)

Gunna-Polly, 31.5.2008 kl. 16:20

4 identicon

Til hamingju skvísulingur og Ómaringur :) hehe Nei svona í alvöru ţá er ţetta frábćrt :)

Hallbera Eiríksdóttir (IP-tala skráđ) 1.6.2008 kl. 20:20

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ţiđ eruđ glćsilegt par.

Kristín Katla Árnadóttir, 8.6.2008 kl. 15:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband