Gaman saman

Þeir sem sjá um að markaðsetja og finna slagaorð fyrir vörur bera mikla ábyrgð. Ég var í ónefndri verslun í gær sem er kennd við tvær mismunandi 2stafa tölur. Þegar ég stóð í röðinni var ég bara að minni barnslegu forvitni að skoða í kringum mig og pæla í fegurð vöruumbúða. Þar sem ég stend missi ég andlitið og tek andköf. Það er standur sem selur fullorðins vörur, bleikur voða fallegur standur á honum stendur slagorð sem ég hef oft heyrt ,,GAMAN SAMAN" svo er mér litið á nammipoka frá ónefndu nammi fyrirtæki (ef að gottið er gott.........) þar stendur á pokanum ,,gaman saman"!!!! Skoðaði nammið ekkert nánar þar sem að röðin er komin að mér við kassann. En ég held að það hafi verið með banana bragði.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gaman saman.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.4.2008 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband