Kreppan

Kreppan skall á mig og minn međ hörku áđan. Vorum stödd í ónefndri matvöruverslun sem kennd er viđ verđlítinn gjaldeyri, og ćtluđum okkur ţann munađ ađ kaupa okkur dós af gulum baunum. En nei. Dósarskrattinn kostađi 135 kr. Er ţetta ekkert djók? Svo er ekki lengur svona unit til ađ rífa upp dósina ţannig ég hefđi ţurft ađ fjárfesta í dósaupptakara líka. Huhh.

ora_maiskorn_2
G82_canopener
vefkrona

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Dýrt er drottins orđiđ.

Hafđu ţađ gott mín kćra

Kristín Katla Árnadóttir, 15.4.2008 kl. 13:44

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Segđu mér.....

....átti afi ţinn húsiđ? Veistu ţađ? 

Hrönn Sigurđardóttir, 15.4.2008 kl. 18:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband