Omg þetta er bara búið.

Skjálfandi kné, fiðrildi í maga, og öskur. Tónleikarnir voru í gær og það var rosalega gaman. Þeir höfðu nú vit á því að taka gömlu slagarana sína sem betur fer því ég kannast ekkert við þessi nýju. Gelgja margra ára braust út hjá okkur og myndavélin var óspart notuð ásamt barnum en það er önnur saga sem verður ekki sögð. Það sem gerist í Danmörku verður í Danmörku.

100_0078


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það var gott að þú skemmtir þér vel.

Kveðja

Kristín Katla Árnadóttir, 12.4.2008 kl. 16:45

2 Smámynd: Birna Dís

Ég held ég hafi bara ekki verið svona öfundsjúk í mörg ár Vá hvað ég hefði verið til í að vera þarna!

Birna Dís , 12.4.2008 kl. 20:21

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég viðurkenni það alveg að ég sé öfundsjúkur...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.4.2008 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband