Parabara rababara

Helv. ritgerđin komin til kennarans,

 búinn ađ gera ţađ sem ég get til ađ ala upp brjálćđingana

 er hćtt ţví ćtla ađ taka á unglingunum núna,

 ÖLL fötin mín komin ofaní tösku.

Köben eftir 6 klst.

ćtti ađ vera sofandi núna.

BACKSTREET BOYS eftir 1 dag

er ađ farast úr spennu/stressi.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Skil ţig svo vel - Góđa skemmtun

Gunnar Helgi Eysteinsson, 10.4.2008 kl. 07:30

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Til hamingju međ skilin og góđa ferđ til minnar heimaborgar!

Hrönn Sigurđardóttir, 10.4.2008 kl. 09:22

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já ég skil ţig líka  Góđa skemmtun Ólöf mín

Kristín Katla Árnadóttir, 10.4.2008 kl. 16:19

4 identicon

Ţú manst bara...smá gelgjuöskur fyrir mig líka. Biđ ađ heilsa BSB (sérstaklega Brian)

 Góđa skemmtun.

Erla Dögg (IP-tala skráđ) 10.4.2008 kl. 16:20

5 Smámynd: www.zordis.com

Góđa skemmtun, njóttu go chillađu í ţessari ćđislegu borg! 

Takk fyrir innlitiđ var ađ fatta ţađ (já svona er kona stundum rugluđ) .....

www.zordis.com, 10.4.2008 kl. 23:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband