Žrętuepli

Sögutķminn ķ dag breytist ķ ķslenskutķma žegar oršiš žrętuepli kom fyrir ķ textanum. Ęi hvaš žessu litlu dśllur eru gśssķ mśssķ. Ķ sama hóp var umręša um fatnašinn föšurland um daginn, žį hafši engin heyrt žetta orš eša munaš eftir aš nota, ég žagši og klóraši mér undan föšurlandinu į mešan enda óvenju kalt žann dag.

Heyrši ķ śtvarpinu ķ dag umręšur um rafręnt einelti. Ég hef stundum velt žvķ fyrir mér hvaš fer śrskeišis ķ žroska barna sem fęr žau til aš strķša og leggja ķ einelti. Fyrst žegar žau fęšast eru žau svo hrein og falleg eša eins og Žórbergur oršaši žaš svo nįlęgt honum guši, seinna rannsaka žau sanleikann og uppgvöta heilann sinn og eru svo falleg į mešan, en einhverstašar į eftir žessi viršast sum börn breytast ķ skrķmsli meš oršaforša og  gjaršir sem ég blikna viš aš hugsa um. Mér er žaš um megn aš skilja žetta, žvķ mišur annars gęti ég hafa foršaš fullt af börnum žar į mešal sjįlfri mér frį einelti.

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband