Klukk ţú ert´ann

Fjögur störf sem ég hef unniđ viđ um ćvina:

1. Vinnuskóli Reykjavíkur skrifstofa

2. Vinnuskóli Reykjavíkur leiđbeinandi

3. Bláfjöll

4. IKEA

 

Fjórir stađir sem ég hef búiđ á um ćvina: 

1. Bergstađastrćti

2. Álfheimar

3. Veghús

4. Dalsel

 

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

1. Holiday in Rome

2. Down whit love

3. My best friends wedding

4. Greas

 

Fjórir sjónvarpsţćttir í uppáhaldi: 0000000545_20060919015558

1. Grey´s anatomy 

2. Grey´s anatomy 

3. AMNT

4. House 

 

Fjórar bćkur sem ég hef lesiđ oftar en einu sinni: 

Les bćkur ekki aftur alltaf einhver ný sem bíđur eftir ađ vera lesin

 

Matur sem er í uppáhaldi:

1. Pítsa

2. Spaghettí bolognes 

3. Kjúklingur

4. Gott grillkjöt 

 

Fjórar síđur sem ég heimsćki daglega (fyrir utan bloggsíđur):

1. ruv.is

2. fa.is

3. mbl.is

4. facebook.com

 

Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum: 

1. Kaupmannahöfn

2. Mallorca

3. Svíţjóđ

4. verđ greinilega ađ fara oftar í frí

 

Fjórir stađir sem ég myndi vilja vera á núna:

1. Barcelona

2. Kaupmannahöfn 

3. Svíţjóđ

4. Á sólarströnd

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman ađ lesa ţetta en ţú gleymir frábćru ađventuferđinni sem viđ fórum fyrir jólin 2006 til Trier í Ţýskalandi

mamma (IP-tala skráđ) 3.10.2008 kl. 16:53

2 Smámynd: Ólöf Anna

Já hvernig gat ég gleymt henni

Ţađ var geggjađ góđ ferđ verđum ađ fara ađra svoleiđis. Muna 153!!

Ólöf Anna , 3.10.2008 kl. 23:53

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góđa helgi Ólöf mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 4.10.2008 kl. 17:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband